Câu chuyện thương hiệu Trường Tuấn Auto

Câu chuyện thương hiệu Trường Tuấn Auto
Câu chuyện thương hiệu Trường Tuấn Auto

Xuất phát từ sứ mệnh “đeo đuổi công việc làm đẹp, tăng công năng, giá trị sử dụng và giúp xe hơi của quý khách luôn mới mẻ, hấp dẫn và ấn tượng” thương hiệu Trường Tuấn được khởi lập từ ngày 20 tháng 8 năm 2002.

  • Trường với nghĩa là trường tồn
  • Tuấn với nghĩa là đẹp tạo được ấn tượng

Biểu tượng của logo như hai bàn tay chủ động nâng niu, chia sẻ, chăm sóc; là sự cách điệu đầy nghệ thuật ghép bởi 2 chữ T trong Trường Tuấn, cũng là 2 từ Tận Tâm đã làm nên thương hiệu Trường Tuấn trong suốt hơn 15 năm phát triển vừa qua.

Nhìn bao quát hơn, biểu tượng giúp liên tưởng đến chữ OTO (ô tô) và hình miệng cười đầy ấn tượng và thân hiện, cũng là cách điệu từ vô lăng, một thành phần không thể thiếu trên bất kỳ chiếc xe hơi nào.

Tổng thể logo, tên thương hiệu đã thể hiện rõ nội tâm, triết lý kinh doanh của Trường Tuấn. Một lần nữa khẳng định những giá trị cốt lõi mà hãng hướng tới, đó là: Bền vững, Ấn tượng, Tận Tâm, Hiệu quả, Chủ động, Chia sẻ, cũng như sứ mệnh của Trường Tuấn “đeo đuổi công việc làm đẹp, tăng công năng, giá trị sử dụng và giúp xe hơi của quý khách luôn mới mẻ, hấp dẫn và ấn tượng”.