Các loại đồ chơi xe hơi TPHCM thông dụng

Đối với những người đam mê tốc độ, những người yêu xe, thì xe hơi không chỉ là phương tiện, mà nó còn là một loại tài sản quý giá. Chúng cần được nâng niu và chăm sóc cẩn thận. Nhờ đó, ngành lắp đặt phụ kiện, đồ chơi cho xe hơi ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ban đầu, các loại đồ chơi chỉ là những chiếc bọc ghế đơn giản, nhưng ngày nay đã tân tiến hơn với nhiều loại phụ kiện khác. Nếu bạn đang tìm những vật trang trí cho xe hơi, thì hãy đến với Trường Tuấn, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại đồ chơi xe hơi TPHCM thông dụng.

đồ chơi xe hơi tphcm uy tín
đồ chơi xe hơi tphcm uy tín

Đồ chơi xe hơi là gì?

Tại sao 2 người sở hữu cũng một chiếc xe hơi, cũng một thương hiệu nhưng giá trị và vẻ ngoài của chúng lại khác nhau? Đó chính là nhờ vào đồ chơi xe hơi – những món phụ kiện làm lên đẳng cấp của xế hộp.

Đồ chơi xe hơi là các loại phụ kiện, đồ trang trí được lắp đặt vào xe nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, giúp cho xe độc đáo và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó là nâng cao giá trị chiếc xe bạn đang sở hữu lên một tầm cao mới.

Các loại đồ chơi xe hơi mà ai cũng nên sở hữu

Trên thị trường có khá nhiều các món đồ chơi xe hơi khác nhau. Tuy nhiên, trong giới đồ chơi xe hơi Tphcm thì có một vài phụ kiện được xem là thông dụng và nhận sự đánh giá cao của khách hàng như sau:

Hộp tỳ tay ô tô

Đây là một vật hữu dụng mà tay lái nào cũng cần đến nó. Khi bạn mỏi tay do cầm vô lăng quá lâu, hộp tỳ tay ô tô sẽ giúp bạn dựa tay vào, xua tan nhức tay, thư giãn gân cốt. Một quãng đường dài cũng không còn làm khó đôi tay của bạn lúc này.

Hộp tỳ tay là một đồ chơi xe hơi Tphcm thông dụng
Hộp tỳ tay là một đồ chơi xe hơi Tphcm thông dụng

Bên cạnh đó, khi đang lái xe, đây là nơi để bạn đặt điện thoại thích hợp nhất. Vị trí này thuận tay để lấy điện thoại, bạn không phải loay hoay tìm kiếm khi chuông reo lên bất ngờ, gây mất tập trung trong việc lái xe.

Bọc vô lăng ô tô

Bọc vô lăng ô tô thường được làm bằng da với đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Những chiếc xe có thiết kế vô lăng hơi nhỏ, bọc vô lăng sẽ giúp cho người lái cảm thấy chắc tay hơn.

Vào những ngày trời nắng nóng, dễ ra mồ hôi tay thì bọc vô lăng sẽ giúp tay không trơn trượt, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Bọc vô lăng giúp xe thêm phần cá tính.
Bọc vô lăng giúp xe thêm phần cá tính.

Ngoài ra, đây còn là phụ kiện giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho xe của bạn. Tùy vào sở thích, cá tính mà chúng ta có thể lựa chọn các loại bọc vô lăng phù hợp. Giúp xe tăng phần khác biệt, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.

Thảm lót sàn xe ô tô

Thảm lót sàn hầu hết đều được trang bị cho xe ô tô. Vì chúng giúp cho việc vệ sinh xe dễ dàng hơn, bảo vệ khung sườn cho xe và chống trơn trượt khi đạp thắng. Đồng thời, mang lại không gian sang trọng cho nội thất trong xe.

Thảm lót xe ô tô là phụ kiện tiện dụng
Thảm lót xe ô tô là phụ kiện tiện dụng

Khi lựa chọn thảm xe cần chú ý đến chất liệu, màu sắc và độ nhám sao cho phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được, hãy đến công ty TNHH Trường Tuấn để được tư vấn tận tình.

Bọc ghế xe ô tô

Đã nhắc đến bọc vô lăng thì không thể nào bỏ qua bọc ghế cho xe. Bọc ghế xe cũng là một loại đồ chơi ô tô thông dụng. Trên thị trường có khá nhiều loại bọc ghế với nhiều chất liệu và giá thành khác nhau.

Nhưng loại bọc ghế nào cũng có công dụng giúp bảo vệ da ghế không bị rách từ tác động bên ngoài. Bọc ghế rất êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra, chúng còn giúp dễ dàng vệ sinh ghế, chống bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ lâu ngày, bảo vệ sức khỏe của người thân.

Bọc ghế xe ô tô giúp xe trở nên đẹp mắt và sang trọng.
Bọc ghế xe ô tô giúp xe trở nên đẹp mắt và sang trọng.

Khi nhìn một chiếc xe bọc ghế ô tô hợp tông với bọc vô lăng cũng thể hiện phần nào cá tính của người sở hữu xe. Chúng giúp xe trở nên khác biệt và bắt mắt giữa những xe khác, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của xe. Đây là một trong những đồ chơi xe hơi Tphcm thông dụng.

Các phụ kiện trang trí, đồ chơi khác

Ngoài những phụ kiện cần thiết, thì xe hơi cũng nên trang bị những loại đồ chơi khác giúp xe trở nên mắt bắt hơn. Những đồ chơi xe hơi thường dùng như camera hành trình, lưu lại những nơi bạn đã đi qua. Hay màn hình DVD giúp bạn thư giãn ngay cả khi ngồi trên xe.

Nước hoa vừa làm vật trang trí, vừa giúp khử mùi ô tô.

Ngoài ra, nhiều người thường chọn nước hoa ô tô, vì trong xe là một không gian kín, nước hoa sẽ giúp những người trong xe cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Trên đây giới thiệu các loại đồ chơi xe hơi Tphcm thông dụng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp đồ chơi xe hơi, hãy đến ngay công ty TNHH Trường Tuấn để được tư vấn.

Công ty Trường Tuấn là nơi chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi Tphcm độc lạ và uy tín nhất. Chúng tôi làm việc vì đam mê công việc, cam kết sẽ giúp cho bạn sở hữu một chiếc xe ô tô mới mẻ và sang trọng.

Hotline tư vấn & báo giá